Friday, January 24, 2014

อย่าผูกผมแน่นเป็นเวลานาน

ลองใช้แชมพูและคอนดิชันเนอร์ที่ช่วยทำให้เส้นผมเรียบลื่น (มักจะมีคำว่า "Smooth and Sleek"อยู่บนขวด) จะช่วยลดการเสียดสีของเส้นผม และทำให้เส้นผมยืดหยุ่นได้ดีขึ้น

รวมทั้งใช้เซรั่มป้องกันเส้นผมชี้ฟูเป็นประจำด้วย โดยทาลงบนเส้นผมหลังจากใช้ผ้าขนหนูเช็ดให้แห้งแล้ว เพื่อทำให้เส้นผมนุ่มสลวย และหักขาดจากการเสียดสีกันตอนที่คุณรวบผมเป็นหางม้าได้น้อยลง ควรผูกหางม้าอย่างระมัดระวัง ค่อยๆ แปรงผมจากหน้าผากไปทางด้านหลัง แล้วรวมเส้นผมทั้งหมดมาอยู่บริเวณต้นคอ พยายามอย่าดึงเส้นผมให้แน่นหรือตึงเกินไปจนรู้สึกว่ารั้งศีรษะและเจ็บ


ที่มาข้อมูล : นิตยสาร คู่หูเดินทาง

0 comments:

Post a Comment