Wednesday, November 19, 2014

ผิวหน้าขาวใสเรียบเนียนได้ด้วย "สครับมะนาว"

สำหรับสาวๆแล้ว ผิวหน้าที่ขาวใสเรียบเนียนนั้นเป็นสิ่งที่สาวๆทั้งหลายต้องการเป็นอย่างมาก การที่ผิวหน้าของเรานั้นจะขาวใสเรียบเนียน เราต้องหมั่นบำรุงและขัดผิวสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ซึ่งเราไม่ต้องไปหาซื้อสครับที่ไหน เพราะเราสามารถทำเองได้โดยใช้ของในครัวมาทำกันคะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก Naturalbeautyisland.com

สำหรับสิ่งที่เราต้องเตรียมในการทำสครับนั้นมีดังนี้
ส่วนผสมสำหรับสครับ 2 กระปุกเล็ก

1. กระปุกแบบมีฝาปิด หรือ โหลแก้ว (ล้างให้สะอาดนะคะ)
2. น้ำมันมะกอก 1/2 ถ้วยตวง
3. เกลือหรือน้ำตาลทรายแยยละเอียด 2 ถ้วยตวง
4. น้ำมะนาว 1/2 ถ้วยตวง

เตรียมเสร็จแล้วผสมส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากัน สามารถเติมน้ำมะนาวหรือน้ำมันมะกอกเพิ่มเติมได้ จากนั้นตักใส่กระปุกแล้วปิดฝาให้สนิท

ที่มา : Smart SME

0 comments:

Post a Comment